Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Hoàn công lắp đặt vách ngăn di động 110 cho nhà hàng Queen Plaza, Quận 10

Với diện tích rộng rãi, thoáng mát Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa gồm 15 sảnh tiệc rộng lớn được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với sức chứa trên 8000 khách.
Thông tin chi tiết về dự án Queen Plaza.


Thông tin chi tiết về dự án Queen Plaza

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, nhưng Queen Plaza Kỳ Hòa lại sở hữu không gian rộng lớn, nằm trong khuôn viên công viên Kỳ Hòa được bao phủ bởi nhiều cây xanh sẽ tạo cho quý khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 
Khả năng cách âm và cách nhiệt cao giữa các phòng tiệc nhà hàng khi sử dụng vach ngan di dong của chúng tôi. Hệ thống nhà hàng Queen Plaza Quận 10 đã chọn Vách Ngăn Việt Nam là đối tác để thi công một số dãy vách để phân chia phòng tiệc. Đội ngũ kỹ thuật chúng tôi vừa thi công xong vào ngày 31/5/2018 vừa qua và bàn giao để đi vào hoạt động. 

Vách ngăn Việt Nam - Đơn vị thi công hàng đầu về vách ngăn chất lượng

Quý khách hàng, đối tác hay chủ nhà hàng cần tìm hiểu về sản phẩm có thể liên hệ nhà hàng Queen Plaza để tham khảo. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp nhà máy vách ngăn việt nam để xem mẫu mô hình tại xưởng. Vách Ngăn Nhà Hàng Tiệc Cưới là xu hướng của công nghiệp 40 lý do mặt bằng ngày càng cao và eo hẹp. Vì vậy cần tận dụng tối đa không gian để kinh doanh là điều tất yếu của các nhà hàng hiện nay. Sử dụng vách ngăn di động là một điều cần thiết nếu muốn có doanh thu cao nhất.
Tham khảo:
Vách ngăn di động kính
Vách ngăn di động
Mọi chi tiết cần liên hệ
CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Nhà máy: 506/11 Nguyễn Ảnh Thủ, P Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Zalo bán hàng: 0903.795.399 A Mạnh
Email: vachngandidong.sg@gmail.com
Fanpage: Vách ngăn di động giá rẻ TPHCM
Blog: Vách ngăn chất lượng cao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tham khảo mẫu Vách vệ sinh Compact HPL căn hộ cao cấp Toyota Huế

Vách vệ sinh Compact HPL thực sự là loại vách ngăn chất lượng cao phù hợp với nhiều công trình. Vách ngăn Việt Nam đã lắp đặt hệ thống vách ...